Dự án EB-5 Cota Vera 1 – Tiến độ dự án tính đến tháng 4/2024

Dự án EB-5 Cota Vera 1 là một dự án quy hoạch tổng thể đô thị Otay Ranch, tọa lạc trong thành phố Chula Vista, nằm ở khu vực ngoại ô San Diego, bang California nước Mỹ, chỉ cách bờ biển 20 phút lái xe. Khu Otay Ranch nơi dự án trực thuộc đã được bình chọn nằm trong Top 10 Khu quy hoạch đô thị tổng thể bán chạy nhất trên toàn nước Mỹ trong năm 2018. Với nhiều điểm nổi bật và ấn tượng, Cota Vera là một trong những dự án EB-5 được nhiều nhà đầu tư lựa chọn và yêu thích.

Dự án Cota Vera 1 - Tiến độ dự án tính đến tháng 4/2024

Dự án Cota Vera 1 – Tiến độ dự án tính đến tháng 4/2024

Dự án đã cập nhật báo cáo xây dựng dự án Cota Vera đến ngày 04/04/2024 như sau:

– Hoàn tất việc san lấp, doanh số bán nhà được ghi nhận tiếp tục tăng trưởng vượt trội.

599 trong số 615 căn biệt thự chào bán đầu tiên đã được bán hoặc đặt giữ chỗ. 520 căn biệt thự đã bàn giao.

– Tổng giá trị dự án tới thời điểm hiện tại: $582 triệu.

– Vốn EB5 giải ngân từ tài khoản tín thác: $142,7 triệu (Tài sản thế chấp ở vị trí số 1 hiện tại: Village 8 East trị giá: $177 triệu).

– Ước tính số lượng công việc tạo ra: 3.475 (Tất cả các công việc cần thiết cho 268 nhà đầu tư để phê duyệt I-829 đã được tạo ra, cấp thẻ xanh vĩnh viễn).

Ngày 22/4/2024, I-956F của dự án EB-5 Cota Vera 1 đã nhận được chấp thuận. Dự án luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia EB-5 về tính an toàn của Thẻ Xanh và khả năng đảm bảo hoàn vốn đầu tư cho các nhà đầu tư tham gia. Điều này là rất quan trọng trong quá trình lựa chọn dự án EB-5, và Cota Vera 1 đạt được cả hai yếu tố này.

Sau thành công của Cota Vera 1 và đã hết suất đầu tư, giờ đây dự án EB-5 Cota Vera 2 tiếp tục cho thấy sức hút khi các suất đầu tư liên tục được lựa chọn. Dự án Cota Vera 2 đang được các chuyên gia bất động sản, chuyên gia kinh tế và các đơn vị thẩm định độc lập đánh giá rất cao về các yếu tố đảm bảo sự thành công cho các nhà đầu tư.

Cota Vera 2 là giai đoạn tiếp theo của Otay Ranch, khu quy hoạch cộng đồng bán chạy nhất ở San Diego. Chỉ cách trung tâm thành phố San Diego 15 dặm, Otay Ranch là một trong các khu quy hoạch tổng thể cộng đồng lớn nhất ở Mỹ. Được khai trương vào năm 1999, số lượng nhà đã được bán ở Otay Ranch nhiều hơn bất kỳ quy hoạch tổng thể cộng đồng nào khác ở San Diego.

Cota Vera 2 cung cấp bảo chứng thế chấp bằng chủ quyền đất ở vị trí đầu tiên (thu hồi vốn đầu tiên) cho các nhà đầu tư EB-5, có nghĩa là thế chấp này hoàn toàn đảm bảo cho khoản đầu tư EB-5. Điều này làm cho cấu trúc của dự án trở nên độc nhất vô nhị trong ngành EB-5. Các nhà đầu tư EB-5 sẽ được đảm bảo rằng thế chấp của họ là tài sản ưu hạng trên chủ quyền đất của tập đoàn Homefed tại Otay Ranch.

Dự án cũng mang lại sự an tâm về Thẻ Xanh cho các nhà đầu tư tham gia, với tỷ lệ việc làm vượt qua mức yêu cầu của USCIS là 10 việc làm cho mỗi nhà đầu tư (~15 công việc/nhà đầu tư).

Xem thêm: Cota Vera 2 từ tập đoàn HomeFed hội tụ mọi yếu tố của dự án EB-5 thành công

Khi lựa chọn dự án COTA VERA 2 để tham gia chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5, nhà đầu tư được đảm bảo các yếu tố quan trọng để có thể nhận được thẻ xanh và hoàn vốn thành công. Quý nhà đầu tư muốn tìm hiểu thêm về dự án, liên hệ NVS theo hotline 0914.137.699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Nhắn tin Zalo
Facebook Messenger
Đánh giá hồ sơ trực tuyến
Đăng ký tư vấn