Các luật sư di trú quốc tế đầu ngành sẽ quy tụ tại Ngày Hội Định Cư Mỹ & Canada 24/08/2024

Các luật sư quốc tế, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực di trú sẽ tham dự “NGÀY HỘI ĐỊNH CƯ MỸ & CANADA” diễn ra tại khách sạn Liberty Central, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24/08 sắp tới.

Tại sự kiện, Anh/Chị sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin chính thống về các chương trình định cư Mỹ và Canada hấp dẫn nhất hiện nay: chương trình EB5, L1, SUV & PNP. Đồng thời, các luật sư di trú quốc tế sẽ trực tiếp giải đáp và tư vấn lộ trình định cư tối ưu nhất với từng điều kiện, mong muốn cụ thể của mỗi gia đình Nhà Đầu Tư.

Luật sư di trú Mỹ cấp cao, Top 25 luật sư di trú EB-5 – Mask I. Davies

Các luật sư di trú quốc tế đầu ngành sẽ quy tụ tại Ngày Hội Định Cư Mỹ & Canada 24/08/2024

  • Mark Davies là nhà sáng lập hãng luật di trú hàng đầu tại Mỹ – Davies & Associates, chuyên tư vấn và hỗ trợ các chương trình định cư Mỹ chính thống như EB-5, L-1, E-2,…
  • Ông có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực di trú, sự nghiệp luật sư ấn tượng với việc hỗ trợ cho hàng nghìn hồ sơ định cư Mỹ thành công.
  • Mark Davies từng giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Lawyers Without Borders – Một tổ chức phi chính phủ trực thuộc Liên Hợp Quốc; Chủ tịch Ban Luật sư Nội bộ thuộc Hiệp hội Luật sư Connecticut.
  • Ông từng được Nhà Trắng tuyên dương và vinh danh vì những đóng góp quan trọng đối với ngành luật Hoa Kỳ.

Luật sư di trú hàng đầu Canada – Nicolas Laurin 

  • Nicolas Laurin là thành viên của Hiệp hội Luật sư Quebec từ năm 2005, có bằng Cử nhân Luật (LLB) tại Đại học Montréal từ năm 2003.
  • Đã hoạt động trong lĩnh vực di trú hơn 20 năm, là một trong những luật sư Canada hàng đầu với việc đã hỗ trợ cho hàng nghìn hồ sơ định cư Canada thành công.
  • Có 10 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam và là một trong những luật sư thụ lý hồ sơ chương trình SUV nhiều nhất cho các gia đình Việt Nam.
  • Đang giữ chức vụ Giám đốc phát triển thị trường toàn cầu tại Eterna – Một tập đoàn tài chính có gần 100 năm kinh nghiệm.

Với việc quy tụ các luật sư quốc tế và các chuyên gia di trú đầu ngành, sự kiện sẽ là cơ hội hấp dẫn cho những Anh/Chị đang có nhu cầu tìm hiểu các chương trình định cư Mỹ và Canada tốt nhất hiện nay. Để tham dự sự kiện, kính mời Anh/Chị liên hệ hotline NVS 0914137699 để nhận thư mời!

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Nhắn tin Zalo
Facebook Messenger
Đánh giá hồ sơ trực tuyến
Đăng ký tư vấn