Tháp 1 dự án EB-5 Four Seasons đã nhận giấy chứng nhận tạm thời quyền sở hữu vào tháng 09/2024

Tiến độ xây dựng dự án Four Seasons hiện đang được tiến hành đúng theo kế hoạch, trong đó tòa Tháp 1 – Seaway thuộc dự án EB-5 Four Seasons Surf Club Residences đã nhận được giấy chứng nhận tạm thời về quyền sở hữu TCO. Dưới đây là cập nhật hình ảnh của ba tòa tháp thuộc dự án này.

Four Seasons Surf Club Residences là dự án EB-5 đạt chuẩn TEA, an toàn thẻ xanh, an toàn nguồn vốn và hồ sơ đang được xử lý nhanh chóng tại thời điểm hiện tại nhờ hạn mức visa tăng cao trong năm 2024.

dự án EB-5 Four Seasons

Giấy chứng nhận tạm thời về quyền sở hữu của Tháp 1 – Seaway Residence dự án EB-5 Four Seasons

Tháp 1 – Seaway Residence

Tòa Seaway hiện đã nhận được giấy Chứng nhận tạm thời về quyền sở hữu (TCO) cho toàn bộ tòa nhà vào ngày 12/09/2024. Với TCO đã có hiệu lực, việc bàn giao các căn hộ chung cư đã bán trước cho Tòa nhà 1 sẽ bắt đầu trong một đến hai tuần tới. Cột mốc quan trọng này chứng minh cho tiến độ ổn định của dự án và đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với dự án và các nhà đầu tư NVS.

dự án EB-5 Four Seasons

dự án EB-5 Four Seasons

Một số hình ảnh mới nhất về tháp Seaway

Tháp 2 – Hillcrest Residence

Công tác xây dựng Tháp 2 vẫn được tiến hành theo đúng tiến độ. Quá trình đổ bê tông cho cấu trúc chính của tòa tháp đã qua khỏi tầng 6, tức hơn một nửa tòa tháp.

Tháp 3 – Surf House Residence

Các nhà thầu đã được huy động và có mặt tại công trường để thi công phần móng của tòa tháp 3 với quy trình trộn đất sâu, xử lý nền đất yếu và sẽ sớm triển khai quy trình đóng cọc.

Dự án EB-5 Four Seasons an toàn thẻ xanh & an toàn vốn

Four Seasons Surf Club Residences là dự án EB-5 đạt chuẩn TEA, an toàn thẻ xanh, an toàn nguồn vốn và hồ sơ được thụ lý khá nhanh tại thời điểm hiện tại với hạn mức visa tăng cao cho năm 2024.

Tổng quan về dự án:

  • Chủ đầu tư: Fort Partners
  • Loại dự án: khu căn hộ dân cư siêu sang đẳng cấp Four Seasons
  • Trung tâm vùng: EB5 Southeast RC
  • Tổng giá trị dự án: 1,035 tỷ USD
  • Vốn vay EB-5: 132 triệu USD (12,8%)
  • Số lượng nhà đầu tư EB-5: 165 (Số lượng suất đầu tư còn lại có giới hạn)
  • Số việc làm ước tính tạo ra: 6.998 (3.758 việc làm đã được tạo ra tính đến tháng 4/2024)
  • Thời hạn đầu tư: 4 năm 1+1 (Ngày bắt đầu khoản vay cho tất cả các nhà đầu tư EB-5 là ngày 25/04/2024)

Điểm nổi bật của dự án:

  • Chấp thuận I-956F: Dự án đã nhận được phê duyệt I-956F từ Sở Di trú Mỹ USCIS vào ngày 18/06/2024.
  • Việc làm tạo ra vượt xa yêu cầu: Tính đến tháng 4 năm 2024, 3.758 việc làm đã được tạo ra, vượt xa số lượng yêu cầu của USCIS, đảm bảo an toàn thẻ xanh cho 100% nhà đầu tư tham gia dự án.
  • An toàn vốn: Khả năng hoàn vốn của nhà đầu tư được đảm bảo với hơn 75% căn hộ cao cấp đã được bán trước, tạo doanh thu bán trước lên đến hơn 1 tỷ USD.

Khi lựa chọn dự án EB-5 Four Seasons Surf Club Residences để tham gia chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5, nhà đầu tư được đảm bảo các yếu tố quan trọng để có thể nhận được thẻ xanh và hoàn vốn thành công. Quý nhà đầu tư muốn tìm hiểu thêm về dự án, liên hệ NVS theo hotline 0914.137.699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Nhắn tin Zalo
Facebook Messenger
Đánh giá hồ sơ trực tuyến
Đăng ký tư vấn