Dự án EB-5 Twin Lakes Georgia: Cập nhật doanh số và việc làm mới tháng 09/2024

Dự án EB-5 Twin Lakes Georgia tiếp tục là một trong những dự án thành công. Doanh số bán hàng tăng trưởng liên tục từ 2022 đến năm 2024 đảm bảo lợi nhuận và số lượng việc làm cần thiết, một yếu tố rất quan trọng đối với các nhà đầu tư EB-5 đang tìm kiếm thẻ xanh.

Dự án EB-5 Twin Lakes Georgia

Dự án EB-5 Twin Lakes Georgia tiếp tục tạo việc làm mạnh mẽ

Vào tháng 9/2024, dự án EB-5 Twin Lakes Georgia tiếp tục đà tăng trưởng khi có 11 ngôi nhà mới được bàn giao và 7 ngôi nhà mới được bán, tạo ra doanh thu hơn 4 triệu đô la cho Twin Lakes.

Doanh số bán hàng mạnh mẽ không chỉ mang lại lợi nhuận mà còn tạo ra việc làm cho các nhà đầu tư EB-5. Thành công về tài chính và khả năng tạo việc làm là hai yếu tố quan trọng khiến Twin Lakes trở thành một trong những dự án EB-5 an toàn nhất hiện có. Các nhà đầu tư EB-5 có thể yên tâm rằng họ sẽ được hoàn vốn và có đủ số việc làm cần thiết để đủ điều kiện nhận Thẻ xanh.

Dữ liệu bán hàng tháng 09/2024 của dự án Twin Lakes:

  • 7 ngôi nhà mới được bán vào tháng 8
  • 11 ngôi nhà mới được bàn giao vào tháng 8
  • Tổng cộng có 677 căn nhà đã được bán
  • Tổng cộng 556 ngôi nhà đã được bàn giao

Dự án EB-5 Twin Lakes Georgia

Lý do Twin Lakes Georgia là dự án EB-5 thành công hiện nay

Sự thành công về mặt tài chính và khả năng tạo việc làm là những yếu tố chính giúp Twin Lakes trở thành một trong những dự án EB-5 an toàn và thành công hàng đầu hiện nay, mang lại sự yên tâm cho các nhà đầu tư về thẻ xanh và khả năng hoàn vốn đầu tư.

Xem thêm: Dự án EB-5 Twin Lakes đã có hơn 100 đơn I-526E được chấp thuận với thời gian phê duyệt ngắn hơn

An toàn vốn

  • Khoản vay tại Twin Lakes Georgia được bảo đảm bởi công ty mẹ đa ngành với tài sản lớn, làm giảm đáng kể rủi ro cho các nhà đầu tư.
  • Dự án bảo đảm hoàn trả kịp thời cho khoản đầu tư EB-5 và cả trong trường hợp đơn I-526E bị từ chối, thúc đẩy việc hoàn trả vốn nhanh chóng.

An toàn thẻ xanh Mỹ

  • Mẫu I-956F đã được USCIS phê duyệt, xác nhận Twin Lakes Georgia tuân thủ chương trình EB-5 và nằm trong vùng TEA nông thôn, được hưởng quyền ưu tiên xét duyệt nhanh, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cho đơn I-526E.
  • Dự án đã được khởi công và đã tạo ra hàng nghìn việc làm đạt tiêu chuẩn EB-5.
  • Bên cạnh đó, công ty mẹ của Kolter đảm bảo việc tạo việc làm, cam kết đầu tư đủ nguồn lực để đảm bảo việc làm được tạo ra theo kế hoạch, tăng cường độ tin cậy và an toàn cho việc nhận thẻ xanh vĩnh viễn.

Thành tích hoạt động xuất sắc của Tập đoàn Kolter

Twin Lakes Georgia do Tập đoàn Kolter – một trong những công ty bất động sản tư nhân lớn nhất Hoa Kỳ phát triển. Từ năm 1997, Kolter đã đầu tư vào hơn 180 dự án với tổng giá trị 26 tỷ USD và xây dựng hơn 29.000 ngôi nhà, với tất cả các dự án đều được hoàn thành và hoàn trả đúng hạn.

Kolter có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực EB-5, hợp tác với EB5AN trong hơn 10 dự án EB-5 thành công được USCIS chấp thuận. Đối với Twin Lakes Georgia, Kolter đã ký khoản vay cao cấp với Ngân hàng Wells Fargo, và các khoản đầu tư EB-5 trước đây đều đang ở trạng thái tốt hoặc đã được hoàn trả đầy đủ.

Thị trường mục tiêu giàu có không bị ảnh hưởng bởi lãi suất tăng cao

Twin Lakes nhắm đến phân khúc người mua giàu có, chủ yếu là người lớn tuổi trên 55 tuổi với tổng tài sản nhà ở lên tới 18 nghìn tỷ USD, nhiều hơn gấp ba lần so với thế hệ Millennials. Nhiều người cao tuổi trả trước phần lớn chi phí bất động sản mà không cần thế chấp. Khoảng 50% người mua ở Twin Lakes thanh toán bằng tiền mặt.

Nhờ chiến lược nhắm mục tiêu vào người cao tuổi, Twin Lakes tiếp tục hưởng lợi từ sức mua của họ, bất chấp chi phí vay cao hơn.

Vị trí và tiện nghi lý tưởng

Người cao tuổi và người về hưu muốn ở gần các trung tâm đô thị để tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giao thông, và mua sắm. Twin Lakes chỉ cách Sân bay Quốc tế Hartsfield–Jackson Atlanta một giờ, trung tâm giao thông chính và trụ sở của hãng hàng không Delta. Khu vực đô thị Atlanta nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới.

Twin Lakes cung cấp nhiều tiện nghi ngay trong khuôn viên như câu lạc bộ hiện đại, không gian tổ chức sự kiện và cơ sở thể thao, giải trí… Nhiều tiện ích đã hoàn thiện và mở cửa cho cư dân.

Khi lựa chọn dự án Twin Lakes Georgia để tham gia chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5, nhà đầu tư được đảm bảo các yếu tố quan trọng để có thể nhận được thẻ xanh và hoàn vốn thành công. Quý nhà đầu tư muốn tìm hiểu thêm về dự án, liên hệ NVS theo Hotline 0914.137.699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Nhắn tin Zalo
Facebook Messenger
Đánh giá hồ sơ trực tuyến
Đăng ký tư vấn