Kết quả nhập cư PNP của Canada vào tháng 9 năm 2021

Sau đây là tóm tắt những thông tin cập nhật mới nhất về kết quả nhập cư PNP của Canada (Chương trình Đề cử Tỉnh bang) trong tháng 9/2021 vừa qua.

Các điểm nổi bật kết quả nhập cư PNP của Canada tháng 9

Chương trình Đề cử tỉnh bang Canada (PNP) đã phát hành gần 6.500 lời mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh bang trong tháng 9. Hầu hết các tỉnh và vùng lãnh thổ tham gia đều có ít nhất một luồng PNP phù hợp với hệ thống Express Entry của liên bang — nguồn nhập cư kinh tế chính của Canada.

Vào tháng 9, Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) đã tiến hành 3 đợt rút thăm Express Entry nhắm mục tiêu đến các ứng viên PNP: Phát hành 635 ITA vào ngày 1 tháng 9, 521 ITA khác vào ngày 15 tháng 9 và cuối cùng là 761 vào ngày 29 tháng 9. Do đó, số lượng thư mời PNP Express Entry được phát hành trong tháng 9 cao hơn một chút so với các tháng trước.

Kể từ đầu năm 2021, IRCC chỉ tổ chức bốc thăm theo các hạng mục PNP và Canada Experience Class (CEC). Đã có 18 đợt rút thăm dành riêng cho PNP trong năm nay và số lượng lời mời nộp đơn qua Express Entry đã tăng gần gấp đôi so với thời điểm này năm ngoái.

kết quả nhập cư PNP của Canada
PNP đã phát hành gần 6.500 lời mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh bang trong tháng 9.

Đảo Hoàng tử Edward: 1 đợt bốc thăm, 143 lời mời

Đảo Hoàng tử Edward đã tổ chức bốc thăm theo lịch vào 16/9 và đưa ra tổng cộng 143 lời mời cho các ứng cử viên nhập cư. Hầu hết các lời mời (129) được cấp cho các ứng viên Express Entry và Lao động Tác động. 9 lời mời còn lại thuộc về các ứng viên Business Impact có ngưỡng điểm tối thiểu là 72.

Ontario: 5 đợt rút thăm, mời 1.751 ứng viên

Tỉnh đã tổ chức tổng cộng 5 lần rút thăm và mời 1.751 ứng cử viên nhập cư nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh vào tháng 9 thông qua Chương trình Đề cử Nhập cư Ontario (OINP). Con số này nhiều hơn đáng kể so với con số 875 được mời vào tháng trước.

Vào ngày 14/9, Ontario đã tổ chức một đợt nhận thư mời cho các dòng Thạc sĩ Sau đại học và Tiến sĩ Sau đại học. Tỉnh đã mời 691 sinh viên quốc tế tốt nghiệp nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh.

  • 627 ứng viên nộp hồ sơ theo luồng Thạc sĩ Sau đại học, những người cần điểm Bày tỏ sự quan tâm (EOI) từ 35 trở lên.
  • 64 ứng viên theo luồng Tiến sĩ Sau đại học cần có điểm EOI từ 16 trở lên

Vào ngày 21/9, Ontario đã ban hành lời mời theo diện Employer Job Offer: Foreign Worker và Employer job offer: International Student. 995 ứng viên đã được mời nộp đơn ứng cử cấp tỉnh. Tổng cộng 66 lời mời trong số này đã được gửi đến các ứng viên nhập cư đã đăng ký cho Thí điểm Nhập cư Khu vực.

Vào ngày 22/9, tỉnh đã tổ chức một cuộc rút thăm theo luồng Kỹ năng Theo yêu cầu khác theo hệ thống tuyển sinh mới và mời 65 ứng viên nhập cư. Các ứng viên cần có lời mời làm việc trong các lĩnh vực được liệt kê là mục tiêu.

Alberta: 3 đợt rút thăm, mời 1.335 ứng viên

Vào tháng 9, chương trình Express Entry của Chương trình Đề cử Nhập cư Alberta (AINP) đã tổ chức 3 lần rút thăm. Đáng chú ý nhất, AINP đã tổ chức đợt rút thăm lớn nhất cho đến nay vào 7/9 và mời 500 ứng viên có điểm CRS ít nhất là 300. Có 2 đợt rút thăm khác của AINP vào 14/9 và 21/9, tổng cộng 835 ứng viên nhập cư được mời nộp đơn. Ba lần rút thăm này nâng tổng số lời mời được phát hành thông qua AINP lên 1.335 trong tháng 9.

kết quả nhập cư PNP của Canada tháng 9
Số lượng thư mời PNP Express Entry được phát hành trong tháng 9 cao hơn một chút so với các tháng trước.

Manitoba: 2 đợt rút thăm, mời 1.252 ứng viên

Tỉnh Manitoba đã tổ chức 2 đợt rút thăm thông qua 3 luồng sau: Lao động có tay nghề ở Manitoba,  Luồng giáo dục quốc tế và Lao động có tay nghề nước ngoài vào tháng trước. Bốc thăm được tổ chức vào 2/9 và 23/9 với tổng số 1.252 Thư tư vấn nộp hồ sơ. Trong đó 236 thư được cấp cho các ứng viên đã khai báo hồ sơ Express Entry hợp lệ.

British Columbia: 6 đợt rút thăm, mời 994 ứng viên

Trong tháng qua, British Columbia đã tổ chức tổng cộng 6 lần rút thăm và mời 994 ứng cử viên nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh thông qua các dòng Express Entry British Columbia và Định cư Kỹ năng phù hợp với số lượng thư mời được cấp hàng tháng kể từ đầu năm.

Saskatchewan: 2 đợt rút thăm, 919 lời mời

Các Chương trình Saskatchewan nhập cư được đề cử (SINP) vòng mời được tổ chức thông qua Express Entry và tiểu mục Occupations In-Demand của International Skilled Worker Category ngày 8/9 và 27/9. Tỉnh đã phát hành tổng cộng 919 lời mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh vào tháng trước.

Saskatchewan cũng đã tổ chức lễ rút thăm luồng Doanh nhân thứ 2 trong năm vào ngày 2 tháng 9, đưa ra 41 lời mời với số điểm tối thiểu là 110. Vòng mời tiếp theo của chương trình Doanh nhân dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 11 năm 2021.

Nova Scotia

Nova Scotia đã tiến hành các đợt rút thăm nhập cư kinh doanh mới vào tháng 9, phát hành tổng cộng 30 lời mời thông qua hai luồng của Chương trình Đề cử Nova Scotia (NSNP). Hai lần rút thăm được tổ chức vào ngày 13 tháng 9. Một vòng thu được 28 lời mời trong luồng Doanh nhân, với số điểm tối thiểu là 120 điểm. Hai thư mời cũng đã được phát trong luồng Doanh nhân Sau đại học Quốc tế, thư mời này với số điểm tối thiểu là 57 điểm.

kết quả nhập cư PNP của Canada

Gần như mọi tỉnh và vùng lãnh thổ Canada, ngoại trừ Quebec và Nunavut, đều điều hành Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) của riêng mình. Việc có các chương trình nhập cư riêng cho phép chính quyền các tỉnh lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động địa phương và quản lý nhập cư hiệu quả.

Từ nay đến năm 2023, Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) dự kiến ​​sẽ có hơn 80.000 người nhập cư mỗi năm trở thành thường trú nhân.

NVS sẽ thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất đến với khách hàng. Nhà đầu tư quan tâm đến chương trình đầu tư định cư Canada Đảo Hoàng tử PEI nói riêng và các chương trình đầu tư định cư Canada nói chung vui lòng để lại thông tin theo mẫu đơn bên dưới hoặc gọi ngay cho Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế NVS để được tư vấn miễn phí:

  • Hotline: 0914 137 699 – 0909 173 299
  • Trụ Sở Chính: Lầu 7, tòa nhà SGNR, 161-163 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Bài viết liên quan
Gọi ngay
Nhắn tin Zalo
Facebook Messenger
Đánh giá hồ sơ trực tuyến
Đăng ký tư vấn