Lisboa Skyview Hotel kêu gọi thành công 100% suất đầu tư

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 8/2022, dự án Lisboa Skyview Hotel đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía Nhà Đầu Tư. Do đó, chỉ sau gần 4 tháng, dự án đã nhanh chóng hoàn thành mục tiêu kêu gọi vốn đầu tư của mình.

Lisboa Skyview Hotel mở “danh sách chờ” sau khi kêu gọi đủ suất đầu tư

Lisboa Skyview Hotel là một khách sạn 4 sao, nằm ở trung tâm thành phố Lisbon. Đây là một dự án bất động sản được sử dụng cho hoạt động thương mại và hội tụ đủ điều kiện tham gia chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha.

Dự án kêu gọi tổng cộng 73.5 triệu euro từ 210 Nhà Đầu Tư. Hiện tại, theo chia sẻ từ Mercan – Chủ đầu tư phát triển dự án thì Lisboa Skyview Hotel đã chính thức kêu gọi thành công 100% suất đầu tư.

Lisboa Skyview Hotel kêu gọi thành công 100% suất đầu tư chỉ sau 5 tháng

Mặc dù đã kêu gọi đủ vốn đầu tư nhưng Mercan nhận thấy vẫn còn nhiều Nhà Đầu Tư quan tâm đến dự án. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của tập đoàn, trong tương lai sẽ có khoảng 5 – 10% Nhà Đầu Tư có thể gặp khó khăn trong việc thanh toán đúng hạn. Do đó, tập đoàn đã chính thức “mở danh sách chờ”, tạo cơ hội cho những Nhà Đầu Tư vẫn còn mong muốn tham gia vào dự án.

Để đủ điều kiện vào “danh sách chờ” của dự án, Nhà Đầu Tư sẽ cần thanh toán tiền tham gia quỹ trước ngày 1/3/2023. Trường hợp, Nhà Đầu Tư đã có mặt trong “danh sách chờ” nhưng suất đầu tư không dư ra thì Nhà Đầu Tư sẽ được chuyển sang dự án mới.

Lisboa Skyview Hotel – Dự án Golden Visa Bồ Đào Nha siêu hot từ tập đoàn Mercan

Lisboa Skyview Hotel là một trong số ít khách sạn 4 sao mang thương hiệu quốc tế nằm trong khu vực Lisbon. Với vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố Lisbon và cách sân bay quốc tế Lisbon 7km, khách sạn Lisboa Skyview hứa hẹn sẽ hoạt động vô cùng sôi động trong tương lai.

Lisboa Skyview Hotel nằm ở trung tâm thành phố Lisbon và cách sân bay quốc tế Lisbon khoảng chừng 7km

Khách sạn Lisboa Skyview được phát triển bởi tập đoàn Mercan. Đây là một trong những tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong việc phát triển các dự án khách sạn tại Bồ Đào Nha theo chương trình Golden Visa. Tập đoàn đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản di trú và có hơn 20 công ty quốc tế trên toàn cầu.

Lợi ích cho Nhà Đầu Tư khi tham gia đầu tư dự án Lisboa Skyview Hotel

  • Không phải chịu thuế IMT. Thuế IMT sẽ được nhà phát triển chi trả
  • Không phải chịu thuế VAT trùng tu
  • Cam kết lợi nhuận 3%/năm đảm bảo trên hợp đồng khi khách sạn đi vào hoạt động
  • Cam kết mua lại tài sản
  • Được ở miễn phí 7 ngày

Quý Nhà Đầu Tư đang có quan tâm đến chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha và muốn có thêm thông tin dự án, liên hệ NVS theo hotline 0914137699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm!

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Nhắn tin Zalo
Facebook Messenger
Đánh giá hồ sơ trực tuyến
Đăng ký tư vấn